Liệt dương và cách chữa trị liệt dương

User Rating: / 0
PoorBest

Liệt dương  hay rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Ngoài ra, định nghĩa của liệt dương  là hiện tượng dương vật không thể cương được lâu nên không nhét được dương vật vào bên trong âm đạo hoặc có thể sau khi cho dương vật vào được âm đạo thì dương vật teo ngay không thể hoàn thành được cuộc giao hợp.

liet-duong-01

Bệnh Liệt dương là một trong những vấn đề trở ngại về công năng giao hợp của người đàn ông. Trong số những nam giới đã trưởng thành, tỉ lệ phát bệnh chiếm đến 10%.
Nguyên nhân dẫn đến liệt dương xuất phát từ yếu tố bệnh lý lẫn không bệnh lý
Chứng liệt dương xuất phát từ yếu tố không bệnh lý:
+ Những vấn đề tâm lý như trầm cảm, căng thẳng, lo lắng, sợ hãi, cảm giác tội lỗi hay lòng tự ti có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiện tượng liệt dương.

+ Lạm rụng chất kích thích: Uống nhiều rượu, hút thuốc và các chất ma túy gây ảnh hưởng đến khả năng sinh testosterone (hoocmôn động dục nam) dẫn đến chứng liệt dương. Vệc hạn chế sử dụng rượu và ma túy lâu dài vì nó có thể làm hỏng các mạch máu và dây thần kinh dương vật.

+ Tuổi tác: Tuổi càng cao thì càng dễ mắc chứng liệt dương.Các nguyên nhân về thể chất thì phổ biến hơn ở những người lớn tuổi, còn đối với người trẻ hơn tâm lý mới là vấn đề chính gây ra chứng liệt dương.

Liệt dương xuất phát từ yếu tố bệnh lý:

Nguyên nhân bệnh lý:

+ Bệnh xơ cứng động mạch: Xơ cứng động mạch cũng có thể làm thu hẹp và làm cứng các mạch máu cung cấp máu đến dương vật của nam giới. Nếu không có nguồn cung cấp máu đầy đủ, dương vật khó có thể đạt được sự cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng đủ để các nam giới thực hiện giao hợp.

+ Các bệnh mãn tính như tiểu đường (khoảng 60% đàn ông bị tiểu đường mắc chứng liệt dương), thận, xơ gan... cũng liên quan đến chứng liệt dương. Bệnh tiểu đường cũng có thể gây ra bệnh về cơ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng cơ bắp. Khi bệnh cơ hiện diện trong dương vật, nó có thể sẽ khiến một quý ông khó khăn để duy trì sự cương cứng.

+ Tình trạng nhiễm trùng dương vật gây tổn thương tới các mô làm ảnh hưởng đến khả năng "hoạt động" của cậu nhỏ cũng là nhân tố gây ra liệt dương.
+ Rối loạn Hooc môn: Rối loạn Hooc môn chiếm 5% trong tổng số các nguyên nhân gây chứng liệt dương. Đó là sự thiếu cân bằng lượng hooc môn trong cơ thể, như là testosterone hoặc hooc môn tuyến giáp.

Một số phương pháp điều trị liệt dương:

Nếu bị liệt dương thì phải xác định quyết tâm chiến thắng bệnh tật: Có bệnh thì phải chữa trị kịp thời. Người vợ nên có thái độ đồng tình, thông cảm, lượng thứ và cũng nên có trách nhiệm với việc sinh hoạt tình dục.

Sự thông cảm với người chồng bị liệt dương là nhân tố cực kỳ quan trọng để khôi phục sinh hoạt tình dục bình thường. Nếu người vợ oán thán, trì triết sẽ chỉ càng làm tăng trở ngại tâm lý cho người chồng, làm người chồng càng thêm sốt ruột, sợ hãi, đau khổ, do đó mà việc chữa chạy càng khó khăn.

- Chữa trị liệt dương về mặt tinh thần không phải chỉ đi tìm nguyên nhân để tiến hành chữa tâm lý mà còn phối hợp cùng những biện pháp khác: Ví dụ như sinh hoạt phải có chế độ, phải cải thiện tình hình sức khoẻ của bản thân, tăng cường thể chất...Cũng có thể dùng một số loại thuốc vừa phải như nhung hươu, đông trùng hạ thảo...nhưng nên theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Đế có cách điều trị liệt dương một cách tốt nhất bạn nên đến phòng khám khoa nam  của chúng tôi để được tư vấn và điều trị một cách tốt nhất. Mọi thắc mắc cũng như cần tư vấn khám chữa bệnh hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại đường dây nóng 01666 06 55 88 để được tư vấn trực tiếp qua yahoo.